เสื้อผ้าเด็ก IdeaKidShop
เสื้อผ้าเด็ก IdeaKidShop ยินดีต้อนรับ จำหน่ายเสื้อผ้าเด็ก ชุดเด็ก รองเท้าเด็ก ของเล่น และของใช้เด็ก ส่งสินค้าทุกวัน (ปิดรอบ 9 โมงเช้า)
รองเท้าเด็ก, ถุงเท้าเด็ก
FAQ คำถามที่ถามบ่อย


รวบรวมคำถามที่ถูกถามบ่อยๆจ้า



1. แม่ค้าเก็บสินค้าให้ลูกค้ายังไง ได้ของชัวร์ๆไหม


2. สินค้า ผลิตเองหรือว่า นำเข้ามาจากไหนคะ


3. จะแน่ใจได้ไงว่า ร้านจะไม่โกง คะ


4. ทำไมแม่ค้าต้อง black list ลูกค้าด้วยคะ??


5. อยากไปดูสินค้าที่บ้าน มีหน้าร้านไหมคะ?


6. สีของสินค้า เหมือน ในภาพ หรือไม่


7. ทางร้าน ส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ได้ไหมคะ


8. โอนเงินมาขาด/เกิน ทำยังไงดี


9. ร้านค้ามีขายส่งหรือเปล่า


10. แม่ค้าขา ลดให้หน่อยได้ไหมคะ ส่งฟรีได้ไหมเอ่ย


11. ต้องการเปลี่ยนสินค้าได้หรือเปล่าคะ


12. แจ้งโอนต้องแจ้งยังไงบ้างคะ


13. ส่งของมาหรือยังคะ


14. ทำไมของในหมวดของหมดเยอะจัง อยากซื้อต้องทำยังไง


15. อยากสอบถามค่ะ ว่า เสื้อ Shirt04 (หรือสินค้าอื่นๆ) ยังมีของไหมคะ จะได้สั่งค่ะ


16.ลูกอายุ 2 ขวบจะใส่ได้ไหมคะ / ลูกอายุ 1 ขวบ ใส่ size อะไรดี


17.กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ และ ซับฉี่ ต่างกันไงคะ ใช้อะไรดี


18.ระบบสมาชิกคืออะไร,iPoint คืออะไร

โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2012-02-01 09:07:38

1. แม่ค้าเก็บสินค้าให้ลูกค้ายังไง ได้ของชัวร์ๆไหม
ตอบ
**สินค้าที่ ท่านเลือก เราจะ confirm สินค้า หลังจาก เรา approve สินค้า จาก stock online สาเหตุที่ต้องมีการ approve เพราะว่าบางที สินค้าเหลือชิ้นเดียว แล้วมีลูกค้าสั่งซื้อหลายคน ซึ่งเราจำเป็นต้อง approve ให้กับคนที่สั่งซื้อก่อนค่ะ และจะทำการ confirm พร้อม ตัดstock online โดยเร็วที่สุดค่ะ **

บางครั้ง ตอนเราจัดของ เราจะพบว่า stock online กับ stock คลาดเคลื่อน ซึ่งจริงๆแล้ว stock จริงกับ stock online จะตรงกัน และคลาดเคลื่อนน้อยมาก ส่วนน้อยที่จะมีมีการคลาดเคลื่อน ซึ่งถ้าเกิดขึ้น เราจะติดต่อท่านกลับไปโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ท่านเลือกสินค้าใหม่ หรือยกเลิกสินค้านั้นค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-10-16 15:19:20

2.สินค้า ผลิตเองหรือว่า นำเข้ามาจากไหนคะ
ตอบ
สินค้าเรานำเข้าจากต่างประเทศเกือบทุกรายการ ไม่ได้ผลิตเองนะคะ ถ้ามีความสงสัยเรื่องอื่นๆเพิ่มเติม กรุณาเมลถามที่ ideakidshop@gmail.com นะคะ

โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-10-16 15:19:42

3. จะแน่ใจได้ไงว่า ร้านจะไม่โกง คะ

ตอบ

แม่ค้า รับประกันว่าไม่มีการโกงแน่นอน ค่ะ เพราะถ้าเราโกงแม้แต่คนเดียว เราก็คงอยู่ไม่ได้

ดูจากรูปๆ ลูกค้าที่ส่งมาอวดก็ได้จ้า ที่ blog ของ IdeaKidShop

แล้วเราคงไม่โกงเงินของลูกค้า เพื่อให้เราอยู่ไมได้แน่นอนค่ะ แน่ใจได้เลยจ้า


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-10-17 08:21:50

4.ทำไมแม่ค้าต้อง black list ลูกค้าด้วยคะ??

ตอบ

ต้องเห็นใจแม่ค้านะคะ เวลาลูกค้าสั่งของ แม่ค้าจะตัด stock ให้ทันที ถ้าลูกค้าทิ้ง order ไม่โอน หรือไม่แจ้ง แม่ค้าต้องโทรถาม โทรตาม และ ต้องทำการคืน stock ซึ่งเสียเวลามากค่ะ เพราะลูกค้าเราไม่ใช่แค่ คนสองคน

และอีกอย่าง เพราะเราตัด stock แล้ว ตั้งใจเก็บไว้ให้ลูกค้า ลูกค้าท่านอื่นที่สนใจ ก็ไม่สามารถ shopping สินค้านี้ได้ เนื้องจากเสมือนว่าขายไปแล้ว ทั้งๆที่จริง ลูกค้าท่านแรกยังไม่ได้โอนเงินมา ทำให้เราเสียโอกาสทางการค้า แต่มันก็ไม่สำคัญเท่าเสียความรู้สึกค่ะ

ลูกค้าบางคน ไม่รับผิดชอบต่อ order จองแล้ว โอนช้า โอนไม่ได้ ไม่โทรแจ้ง แม่ค้าต้องโทรตาม และบ่อยครั้ง ที่ลูกค้าปิดเครื่อง ไม่รับสาย

แม่ค้า ขอความกรุณาจริงๆค่ะ ถ้าจองแล้ว กรุณารับผิดชอบ ต่อ order ด้วยค่ะ

ถ้าโอนไม่ได้ หรือ จะขอเลื่อนวันโอน ถ้าไม่นานจนเกินไป แม่ค้าก็รอได้ค่ะ เพียงแต่บอกแม่ค้านิดนึง? แม่ค้าจะได้ไม่รอเก้อ

สำหรับลูกค้าที่ไม่น่ารัก คือ จองแล้วไม่รับผิดชอบต่อ order แม่ค้าจำเป็นต้อง black list จริงๆค่ะ แม่ค้าไม่ได้ black list ง่ายๆนะคะ เราโทรตามก่อน ถ้าไม่รับ เราก็โทรซ้ำ อีกหลายครั้ง (เหนื่อยนะคะ )

เราก็ mail/sms ตาม ถ้ายังไร้การติดต่อ แม่ค้าขอทำตามกติกาของทางร้านนะคะ

แม่ค้าไม่ต้องการพบลูกค้าไม่น่ารัก ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปล. เห็นใจแม่ค้าด้วยนะคะ กำลังท้องอยุ่ 8เดือนแล้ว ค่ะ ใกล้คลอดแล้วด้วย ไม่ต้องการอะไรมาก แค่สั่งซื้อแล้วรับผิดชอบ แค่นั้นเองค่ะ ไม่ยากใช่ไหมคะ ถ้าไม่แน่ใจสินค้าสอบถามก่อนกดสั่งซื้อนะคะ ขอบคุณค่ะ
โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-10-19 08:31:14

5.อยากไปดูสินค้าที่บ้าน มีหน้าร้านไหมคะ?

ตอบ

        แม่ค้าและพ่อค้า มีงานประจำค่ะ เพราะฉะนั้น ไม่สะดวกให้มาดูสินค้าที่บ้าน เพราะ

ด้วยเวลาและสถานที่ไม่พร้อม เราเก็บเสื้อผ้าไว้ในห้องนอนของเราเอง ซึ่งไม่สะดวกให้บุคคลภายนอกเข้า ค่ะ

       ร้านเราขออนุญาตขายออนไลน์ เท่านั้นนะคะ

ขอบคุณค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-10-23 23:56:36

6. สีของสินค้า เหมือน ในภาพ หรือไม่

ตอบ

           ส่วนใหญ่จะเหมือนนะคะ อาจจะต่างบ้างเล็กน้อย ขึ้นกับการตั้งค่าหน้าจอของคอมพิวเตอร์ ของลูกค้า หรือ ตอนถ่ายภาพซึ่งอาจจะมีแสงมากน้อย ต่างกันไป แต่โดยรวม

ก็ไม่ต่างกันจนเกินไปค่ะ หากสงสัยในสินค้า กรุณา โทรถามก่อนได้จ้า ขอบคุณค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-11-02 14:14:14

7.ทางร้าน ส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ได้ไหมคะ

ตอบ

          ทางร้านขออนุญาต ส่งสินค้าให้เมื่อได้รับเงินจากการโอนเท่านั้นค่ะ

ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่า ทางเราจะโกงนะคะ ทางเรารับประกันว่าไม่มีการโกงแน่นอนค่ะ

ดูได้จากหน้าแจ้งส่งของ ซึ่งเราส่งของเป็นประจำ อย่างต่อเนื่อง

         แม่ค้า ไม่สะดวก เก็บเงินปลายทาง เนื่องจากเคยส่งไปแล้ว ลูกค้าไม่มารับสินค้า

ทำให้แม่ค้าต้องไปเอาสินค้าคืน และ อาจจะทำให้ขายสินค้าชิ้นนั้นไม่ได้ ค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-11-05 13:35:47

8.โอนเงินมาขาด/เกิน ทำยังไงดี

ตอบ

-สำหรับคนโอนมาเกิน แม่ค้าจะโอนคืนกลับไปนะคะ หากเป็นในเขต กทม. เหมือนกัน แหละ มียอดมากกว่า 500 บาท หากอยู่นอกเขต แม่ค้าขอหักค่าธรรมเนียมการโอนนะคะ  ถ้าจำนวนเล็กน้อย แม่ค้าจะสอดใส่ซองพร้อมสินค้ากลับคืนไปให้ค่ะ

-สำหรับโอนมาขาด แม่ค้าขออนุญาตไม่ส่งสินค้า จนกว่าจะโอนครบนะคะ หรือ อาจจะหักสินค้าตัวที่มีราคาถูกที่สุดออก พร้อมสอดเงินคืนกลับไป 

   ลูกค้าบางท่าน อาจจะบอกว่า แค่ 10 20 30 บาทเอง จะลดให้ไม่ได้เหรอ  คือ ลด มันก็ต้องแต่ละกรณีไปค่ะ ตามตกลงไป แต่ไม่อยากให้ลูกค้าบางคน ใช้วิธี มัดมือชกแม่ค้าให้ลดราคาอ่ะค่ะ คือ อยากให้ทำอะไรตรงไปตรงมาทั้งสองฝ่าย เพราะบางที เงินแค่ 10 บาท แต่แม่ค้าโทรตามนี่ก็เสียหลายบาทแล้วค่ะ แต่แม่ค้าอยากให้ ทุกอย่างถูกต้องอ่ะค่ะ

        นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป แม่ค้าจะไม่อนุโลมสำหรับลูกค้าที่โอนขาดแล้วนะคะ จริงๆมันก็เพียงเล็กน้อย แต่เราเอาแบบตรงไปตรงมา เพื่อป้องกันลูกค้ามัดมือชกแม่ค้าค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-11-10 10:15:04

9.ร้านค้ามีขายส่งหรือเปล่า

ตอบ

ร้านเราไม่มีขายส่งนะคะ เนื่องจากยังไม่พร้อมในหลายๆเรื่อง

แต่ถ้าลูกค้าต้องการซื้อจำนวนเยอะๆ ไปขายต่อ สามารถสอบถามทางโทรศัพท์/email ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-11-10 12:42:13

10. แม่ค้าขา ลดให้หน่อยได้ไหมคะ ส่งฟรีได้ไหมเอ่ย

ตอบ

ร้านเราส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 800 บาท ค่ะ เพราะฉะนั้น กรุณาอย่าต่อเลยนะคะราคาเราพยายามกดให้ต่ำ ไม่ได้บวกราคาเพื่อลดอยู่แล้วค่ะ เราตั้งราคาต่ำเพื่อให้ลูกค้าพอใจในสินค้าและราคา มากที่สุดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าต่อรองราคาเลยนะคะ แม่ค้าลำบากใจ ถ้าให้ลูกค้าคนใดคนหนึ่ง ก็จะไม่ยุติธรรมกับลูกค้าหลายๆท่าน


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-11-10 12:44:55

11. ต้องการเปลี่ยนสินค้าได้หรือเปล่าคะ

ตอบ

แม่ค้ายินดีให้เปลี่ยนสินค้าค่ะ

หากไม่ใช่ความผิดของทางร้านค้า ลูกค้าส่งสินค้าที่จะเปลี่ยนที่อยู่ในสภาพเดิม มาให้แม่ค้าพร้อมสอดเงินค่าดำเนินการ 60 บาทตัวแรก และตัวต่อไปตัวละ 20 บาท

หากเป็นความผิดของทางร้าน เราจะสอดค่าส่งคืนไปให้ลูกค้า ตอนส่งสินค้าคืนค่ะ

และลูกค้าไม่ต้องเสียค่าส่งสินค้าใดๆ ค่ะ

ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนสินค้าได้ที่

http://ideakidshop.com/page/4


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2009-11-17 22:45:55

12. แจ้งโอนต้องแจ้งยังไงบ้างคะ

ตอบ

การแจ้งโอนทำได้หลายทาง แต่ทางที่ดีที่สุด โอกาสผิดพลาดน้อยที่สุดคือเว็บบอร์ดนี้ครับ ด้านล่างเป็นรูปแบบการแจ้งโอนเรียงตามวิธีที่ร้านค้าอยากให้แจ้งมากที่สุด

1. แจ้งโอน แจ้งทางนี้ ไม่มีพลาดครับ และ รวดเร็วที่สุด ได้รับสินค้าเร็วที่สุดครับ เพราะทางร้านสามารถเช็คยอด ให้ตรงกับออเดอร์ของลูกค้าได้ทันที

2. เว็บบอร์ด แจ้งทางนี้ ไม่มีพลาดเช่นกันครับ แต่อาจจะช้าหน่อย เพราะต้องรอทางร้านว่าง จึงจะเข้ามาทำ

3. ในหน้า Order ของตัวเอง

4. อีเมล

5. SMS มาแจ้ง ที่เบอร์ 087-502-4041

6. โทรมาแจ้ง (อยู่อันดับท้ายๆ เนื่องจากบางครั้งพ่อค้าแม่ค้าไม่ได้อยู่หน้าเครื่อง ต้องใช้จำเอาเพื่อไปอัพเดทสถานะให้ มีโอกาสหลงลืมมากกว่าแบบอื่น)

7. SMS แจ้งจากระบบการโอนเงินของธนาคาร (อันนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร บางธนาคารให้กรอกรายละเอียดเบอร์โทรหรือข้อมูลการจ่ายได้ ก็ชัวร์เหมือนกันครับ)

ต้องแจ้งอะไรบ้าง

1. Order ID หรือ ชื่อลูกค้า (ถ้าจะแจ้งเป็นชื่อ ขอให้ตรงกับชื่อที่สั่งเข้ามานะครับ ลูกค้าบางท่านสั่งมาชื่อนึง ตอนมาแจ้งโอนบอกอีกชือนึง พ่อค้างงคับทั่น หายังไงก็หาไม่เจอ แฮะๆ)

2. ธนาคารผู้รับเงิน (ร้านค้าเรามี SCB, KBANK, KTB, BBL แจ้งมาว่าโอนเข้ามาที่ไหนครับ)

3. ยอดเงินโอน (เผื่อลูกค้าเบลอหรือพลาดโอนไม่ตรงกับยอดที่ต้องจ่าย จะได้หาเจอครับ)

4. เวลาคร่าวๆของการโอนเงิน


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2010-02-05 18:17:33

13. ส่งของมาหรือยังคะ

ตอบ

ปกติทางร้านจะส่งของตามคิวที่เขียนไว้ใน http://ideakidshop.com/page/1 โดยหากคุณแม่โอนเงินและแจ้งโอนมาเมื่อไหร่ ร้านก็จะส่งของให้คิวถัดไปที่จะถึง หลังจากส่งของแล้ว ทางร้านจะทำการกรอกหมายเลข tracking เข้าไปในสถานะของ Order ของลูกค้าในหน้า http://ideakidshop.com/order/page/1 เพื่อให้ลูกค้าสามารถเช็คสถานะได้เอง


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2010-02-16 12:38:32

14. ทำไมของในหมวดของหมดเยอะจัง อยากซื้อต้องทำยังไง

ตอบ

ร้านเราพยายามหาสินค้าใหม่ๆ ทันสมัยทันแฟชันมาให้คุณแม่แต่งตัวเจ้าตัวน้อยให้เพลิดเพลิน ด้วยเหตุนี้ สินค้าเราจึงมีหลากหลายชนิดขึ้นเรื่อยๆ และบางชนิดก็จะหมดไปตามเวลา

สินค้าที่หมดแล้วจะอยู่ในหมวดของหมด บางชนิดที่ทางร้านคิดว่าคงไม่ได้นำมาขายอีกต่อไปก็จะทำการลบออกจากระบบ ส่วนสินค้าที่ยังอยู่ในหมวดของหมดแสดงว่า ทางร้านยังมีความคิดที่จะเอากลับมาขาย แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และผู้ผลิตว่าจะมีสินค้าตามที่เราสั่งหรือเปล่า

สินค้าบางตัวที่หมดไปและเราสั่งกลับมาเพิ่ม จะแจ้งทางอีเมลทุกครั้งที่มีของมาใหม่ จากนั้นสินค้านั้นก็จะหลุดออกจากหมวดของหมดและเข้าอยู่หมวดประจำของสินค้านั้นๆ ส่วนใหญ่ทางร้านไม่สามารถบอกได้ว่าสินค้าหมดตัวไหนที่จะกลับมาขายอีกและเมื่อไหร่ แต่เราฟังเสียงความต้องการของลูกค้าตลอดจ้าและพยายามนำสินค้าที่ลูกค้าต้องการกลับมาให้ได้อย่างสุดความสามารถเลยทีเดียว


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2010-02-16 12:47:19

15. อยากสอบถามค่ะ ว่า เสื้อ Shirt04 (หรือสินค้าอื่นๆ) ยังมีของไหมคะ จะได้สั่งค่ะ

ตอบ

ร้านค้าเรามีระบบ stock online หมายความว่า จำนวนสินค้าที่ลูกค้าเห็นในหน้าแสดงสินค้า เป็นจำนวนสินค้าจริงที่ร้านเรามีอยู่ (นอกจากเกิดความคลาดเคลื่อน ซึ่งโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก)

ถ้าสินค้าที่สนใจมีแสดงจำนวนตัวเลขว่ามีของ ก็กดหยิบใส่ถุงได้เลยครับ ถ้าสินค้าที่สนใจขึ้นว่าหมด ก็คือหมดจริงครับ อาจดูไซส์อื่นที่ยังมีแทน,เลือกสินค้าอื่น หรือหมั่นเข้ามาตรวจดูว่าร้านเราเอาของมาเติมหรือยัง


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2010-02-18 22:45:00

16.ลูกอายุ 2 ขวบจะใส่ได้ไหมคะ / ลูกอายุ 1 ขวบ ใส่ size อะไรดี

ตอบ

เรื่องขนาด เป็นเรื่องที่แม่ค้ากับพ่อค้าตอบแทน ลูกค้าไม่ได้ ได้เพียงแค่แนะนำค่ะ เพราะว่า ไม่เคยเห็นน้อง แล้วน้องแต่ละคน อายุเท่ากัน น้ำหนักตัวไม่เหมือนกัน ส่วนสูง เอว ก็ไม่เท่าักัน

รบกวนคุณแม่ ดูจาก เทียบขนาดมาตรฐาน ที่ทางร้านจัดไว้ให้ สินค้าบางตัว พ่อค้าแม่ค้า มีวัดขนาดให้อย่างละเอียด ลองเทียบดู หรือถ้าไม่แน่ใจในสินค้า สามารถ request ให้แม่ค้าวัดให้ได้ แม่ค้าจะรีบวัดให้ อย่างเร็วทีสุด เท่าที่สามารถค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับคุณแม่ด้วยนะคะ บางคนชอบให้ลูกใส่พอดีตัว ไม่หลวม ดูน่ารัก

แต่บางคน ก็เน้นให้่ลูกใส่ได้นานๆ

เพราะฉะนั้น รบกวนลูกค้าพิจารณาตามความเหมาะสมนะคะ ^^


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2010-02-22 18:11:28

17.กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ และ ซับฉี่ ต่างกันไงคะ ใช้อะไรดี

ตอบ

สองตัว วัตถุประสงค์การใช้งานต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะคะ

-ซับฉี่ เหมาะสำหรับน้องที่ต้องการเลิกใส่แพมเพิส โดยสามารถซับได้เพียงครั้งเดียว และเปียก นะคะ ย้ำ เปียกค่ะ ต้องเปลี่ยนเลย แม่ๆอาจจะสงสัย อ้าว แล้วมีประโยชน์อะไร มันมีประโยชน์ตรงที่ มันจะไม่ไหลเลอะตามขา ถ้าเลือกขนาดที่เหมาะสม และ น้องจะรู้สึกเปียก และอยากนั่งโถฉี่ ค่ะ

-กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ เหมาะสำหรับน้องที่จะเลิกใส่แพมเพิส ค่ะ คือ ใช้แทนได้เลย แต่สามารถนำกลับมาซักได้ โดยสามารถซับได้ถึง 3-4 ครั้ง ขึ้นกับปริมาณฉี่ของน้อง โดยผิวสัมผัสกับอวัยวะของน้องจะแห้ง ไม่เปียก ใช้ดีพอๆกับ แพมเพิสเลยค่ะ อันนี้แม่ค้า cf เพราะ ลูกชาย ใช้ตั้งแต่แรกเกิดเลย ประหยัดแพมเพิสมากๆค่ะ


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2010-02-22 18:57:08

18.ระบบสมาชิกในเว็บ IdeaKidShop.com มีไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจในเว็บไซต์เรามาตลอด

ข้อดีสำหรับการสมัครสมาชิก

1. ไม่ต้องกรอกข้อมูลชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ในทุกๆครั้งที่สั่ง แค่เข้าสู่ระบบก่อนทำการสั่งก็พอ รวมทั้งยังหา order เก่าๆของตัวเองได้ง่ายดายขึ้น

2. สะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลจากทางร้านจ้า (ทุกๆ 300 บาท จะได้ 1 iPoint จ้า)

3. รับข่าวสารจากทางร้านก่อนใคร ไม่พลาดสินค้าสวยๆ

4. เข้าร่วมกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆจากทางร้าน

5. รวมทั้งระบบเสริมเพื่ออำนวยความสะดวกในอนาคต เป็นต้นว่า ระบบ wishlist (สินค้าที่ลูกค้าต้องการ), ระบบ SMS แจ้งเมื่อสินค้าที่สนใจมาเติม เป็นต้น

?

อ่านได้ตาม link นี้เลยจ้า

http://ideakidshop.com/board/2831


โดย: เจ้าบ้าน
เขียนเมื่อวันที่: 2011-02-25 09:44:09
ตอบกระทู้นี้
รายละเอียด: *
ชื่อของคุณ: *
อีเมลติดต่อ/เบอร์โทรศัพท์: *
ช่วยบวกเลขให้หน่อยจ้า
(ระบบป้องกันสแปม)*